Amazon

กลยุทธ์ในการปรับแต่งหน้าสินค้า เพิ่มยอดขาย Amazon ตอนที่ 3

กลยุทธ์ในการปรับแต่งหน้าสินค้า เพิ่มยอดขาย Amazon ตอนที่ 3

กลยุทธ์ในการปรับแต่งหน้าสินค้า เพิ่มยอดขาย Amazon ตอนที่ 3

 

สร้างทราฟฟิกคนเข้าชมและเพิ่มยอดขาย

ขณะนี้สินค้าของคุณต้องถูกจัดขึ้นหน้าเพจเรียบร้อยแล้ว และต่อไปเป็นเวลาของการสร้างทราฟฟิก หรือคนเข้าชมร้านโดยพุ่งเป้าเป็นทราฟฟิกคุณภาพที่จะช่วยเพิ่มยอดขาย

 

Sponsored Products on Amazon

หนึ่งในวิธีที่ยอดเยี่ยมในการไดร์ฟทราฟฟิกกลับมายังหน้าเพจสินค้าคุณคือใช้โฆษณา PPC หรือ Pay Per Click ของ Amazon ซึ่งจะแสดงอยู่ในเว็บไซต์ในพื้นที่ผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนอเมซอน (Sponsored Products on Amazon)

 

amazon, PPC ,traffic

 

 

ซึ่งโฆษณาจะแสดงขึ้นมาควบคู่กับผลการค้นหาสำหรับ Keyword ต่างๆ ที่คุณเลือก

 

แต่ไม่ใช่ทุกหมวดสินค้าที่จะมีสิทธิ์ อย่างเช่นหนังสือ และมีสินค้าที่จะชนะ The Buy Box เท่านั้นที่ได้ขึ้นแสดง เนื่องจากมีผู้ขายสินค้าตัวเดียวกันจำนวนมาก จึงมีการคัดเลือกข้อเสนอและคุณสมบัติของผู้ขายด้วย และนอกจากนี้คุณสามารถเลือกใช้คีย์เวิร์ดประเภทต่างๆ ได้ อย่างคีย์เวิร์ดระยะสั้นและระยะกลาง

 

วิธีการนั้นง่ายมาก คุณไม่ต้องเขียนข้อความโฆษณาเอง คุณแค่เลือกคีย์เวิร์ดและสินค้าของคุณ จากนั้นก็ตั้ง Bid ประมูล โดยต้องใส่ใจกับการเลือกคีเวิร์ดที่ตรงเป้าหมาย โอกาสที่ขายได้จะสูงอย่างมาก เนื่องจาก Buyers บน Amazon เข้ามาเพื่อจะซื้อของจริง ดังนั้นจะมีคลิกที่ไม่มีประโยชน์จะน้อยกว่าระบบโฆษณา PPC ของเจ้าอื่น

 

นอกจากโฆษณา PPC แล้วคุณสามารถจะสร้างเพจให้ค้นหาง่ายจาก การปรับปรุงหน้าสินค้า เนื้อหา คำอธิบายให้ดีก็จะทำให้ผลการค้นหาอยู่อันดับต้นๆ แล้วมีคนคลิกเข้ามามากเป็นช่องทางเพิ่มยอดขายแบบธรรมชาติได้เช่นกัน

 

ที่มา: searchenginewatch

 

Could not authenticate you.