Amazon

Amazon อัพเดตแอพ Cloud Drive Photos บน Android

Amazon อัพเดตแอพ Cloud Drive Photos บน Android

Amazon อัพเดตแอพ Cloud Drive Photos บน Android

 

 

ในขณะที่ Amazon กำลังยุ่งกับการขึ้นราคา Prime และมีแผนจะใช้เครื่องบินไร้คนขับ Drone ไปส่งสินค้าถึงบ้าน อีกทั้งยังทำกล่องทีวีสตรีมมิ่ง ก็ยังไม่ลืมที่จะพัฒนาแอพพลิเคชันบริการ Cloud Drive Photos บนอุปกรณ์ Android ด้วยกับ UI หน้าตาใหม่และปรับเปลี่ยน Navigation Bar หรือเมนูให้เข้าถึงฟีเจอร์ได้ง่ายกว่าเดิม สีสันแอพเวอร์ชันอัพเดตนี้จะมีความสว่างไสวกว่าเวอร์ชันเก่า รวมถึงปุ่ม และ Layout ก็ใหม่ด้วย

 

amazon-cloud-drive-update-3

 

ในรายละเอียดแอพจะลำดับรูปภาพและวิดีโออัตโนมัติตามวันที่และชื่อ นอกจากนี้ยังมีการแก้ Bug และบอกเวลาในการรอว่าใช้เวลากี่นาทีสำหรับการสำรองไฟล์ คาดว่าการปรับปรุงแอพใหม่ก็เพื่อแข่งกับ Dropbox และ Google Drive

 

ประโยชน์ของบริการนี้คือพื้นที่จัดเก็บรูปภาพที่คุณถ่ายจากสมาทโฟน หรือเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์อัพโหลดเข้ามาไว้ย่างปลอดภัยและเป็นส่วนตัว โดยไม่คิดเงิน ฟรี 5 GB และอัพโหลดวิดีโอความยาวได้ 20 นาที ซึ่งการเก็บภาพที่ถ่ายเข้าไปสำรองอัตโนมัติบน Cloud จะป้องกันการสูญหายในกรณีเครื่องพัง ถูกขโมย เครื่องหาย

 

Amazon, อัพเดตแอพ ,Cloud Drive Photos ,Android

 

 

โดยที่สามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ เปิดดูบนอุปกรณ์ใดก็ได้หรือจะแชร์ภาพถ่านครอบครัวไปให้ญาติหรือเพื่อนได้อีก แม้ว่าการแชร์ไฟในโซเชียลเน็ตเวิร์คจะมีอยู่แล้วบน Facebook แต่มันไม่ปลอดภัยและเปิดสู่สารธารณะ ไม่รู้ว่าใครไม่ประสงค์ดีเอาภาพถ่ายเราไปใช้บ้าง บริการ Cloud Drive Photos ของ Amazon ก็เป็นตัวเลือกที่ดีในการเก็บภาพไว้ในอัลบั้มออนไลน์

 

ที่มา: engadget

Could not authenticate you.