Amazon

Amazon เปิดเซ็กชันสินค้าไอดีแบรนด์นอกให้ลูกค้าชาวจีน

Amazon เปิดเซ็กชันสินค้าไอดีแบรนด์นอกให้ลูกค้าชาวจีน

Amazon เปิดเซ็กชันสินค้าไอดีแบรนด์นอกให้ลูกค้าชาวจีน

 

ร้านค้าออนไลน์หลักของประเทศจีนได้เสนอสินค้าจากต่างประเทศแล้วได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และไม่นานนี้ Amazon ก็ได้เข้ามามีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน กับการนำเอาสินค้าอิเล็กทรอนิกส์แบรนด์ดัง ราคาถูกมาสู่ลูกค้าชาวจีน

Amazon.cn เปิดเซ็กชันใหม่ภายในเว็บไซต์หลัก นำเสนอรายการสินค้าอิเล็กทรอนิกส์กว่า 600 ยี่ห้อ อาทิเช่น Beats, Audio Technica, Mobee, Asus, Lenovo, HP และอื่นๆ อีกมาก ในราคาเดียวกับที่จำหน่ายในสหรัฐ

 

อย่างเช่นลำโพง Beats ราคาขายอยู่ที่ 999 หยวน หรือราว 160 ดอลลาร์ หรือ 5,600 บาท และสินค้าอื่นอย่างหูฟังจาก Beats และ Audio รวมถึงสินค้าจาก Toshiba และ HP ก็มี ซึ่ง Amazon มีพาร์ทเนอร์ค่ายผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไอทีจำนวนมาก

 

Amazon

 

นอกจากนี้ Amazon มีแผนจะเปิดร้านค้าเล็กๆ เพื่อแนะนำสินค้าให้ลูกค้าเข้ามายังเว็บไซต์ นาย Li Yanchuan รองประธานบริหาร Amazon China บอกว่า เพื่อความสะดวกสบายของผู้บริโภคชาวจีน และเพื่อประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีกว่า เราจึงสร้างร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เท่านั้น

 

ส่วนคู่แข่งอย่าง Alibaba และ JD ก็เปิดร้านค้าร่วมกับสินค้าแบรนด์ดังต่างประเทศด้วยเช่นกันอย่างเช่นร้าน Costco ของ Alibaba

 

Could not authenticate you.