Amazon

Amazon ออกปุ่ม Dash Buttons ให้พร้อมกดสั่งซื้อได้ทันที

Amazon ออกปุ่ม Dash Buttons ให้พร้อมกดสั่งซื้อได้ทันที

ปุ่ม Dash Buttons ของ Amazon เป็นปุ่มที่กดครั้งเดียวแล้วจะทำการสั่งสินค้าข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านได้ในทันที ซึ่งจะให้บริการแก่สมาชิก Prime ปุ่มละ 4.99 ดอลลาร์ หรือเพียงราว 175 บาท

 

Amazon เปิดตัวอุปกรณ์ Dash Buttons ครั้งแรกในเดือนมีนาคม ให้สมาชิก Prime สามารถสั่งซื้อน้ำยาซักผ้า Tide กระดาษชำระ Bounty ภาชนะถนอมอาหาร Glad ผ้าอ้อม Huggies อาหารเด็ก Gerber และผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่นอีกมากมายกว่า 18 ยี่ห้อ

 

tide-e1427826441273-1940x1092

 

ปุ่ม Dash Buttons จะใช้งานร่วมกับแอพ Amazon บนสมาทโฟน ที่คุณสามารถตั้งค่าขนาดและจำนวนสิ่งของทีต้องการสั่งซื้อให้กับปุ่มแต่ละอัน อย่างเช่นกาแฟ เมื่อคุณตั้งค่าให้สั่งซื้อทีละห่อแล้วนำไปติดที่เครื่องต้มกาแฟ พอกาแฟหมดก็สามารถกดปุ่มเพื่อให้ Amazon มาส่งได้

 

โดยเมื่อคุณกดแต่ละครั้งจะมีการแจ้งเตือนไปที่สมาทโฟนเพื่อป้องกันไม่ให้คุณกดสั่งซื้อเกิน อีกทั้งยังมีการหน่วงเวลาให้คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ด้วยก่อนที่มันจะถูกจัดส่งมาที่บ้าน

Amazon - Dash Buttons

 

ปุ่ม Dash Buttons เป็นวิธีที่สะดวกที่สุดในการที่จะเติมของใช้ในบ้านไม่ว่ากระดาษชำระ ใบมีดโกนหนวด ผ้าอ้อม ของใช้จิปาถะได้ทันที แล้วรอให้รถมาจัดส่งถึงที่บ้าน ราคาของอุปกรณ์อยู่เพียงปุ่มละ 175 บาทเท่านั้น แต่นี้ไม่ใช่ครั้งแรก ร้านพิซซ่า ก็เคยทำปุ่มสั่งพิซซ่าแปะที่ตู้เย็นให้พร้อมกดเวลาหิวมาแล้ว

ดูรายการสินค้าที่รองรับปุ่ม Dash Button

 

ที่มา: techlicious

Could not authenticate you.