Amazon

Amazon สร้าง Wifi โซน ใน 3 เมืองหลักของอินเดีย หวังคนช้อปออนไลน์มากขึ้น

Amazon สร้าง Wifi โซน ใน 3 เมืองหลักของอินเดีย หวังคนช้อปออนไลน์มากขึ้น

Amazon สร้าง Wifi โซน ใน 3 เมืองหลักของอินเดีย หวังคนช้อปออนไลน์มากขึ้น

ร้านค้าออนไลน์ Amazon.com Inc ได้ติดตั้ง Wifi โซน ใน 3 เมืองหลักของอินเดียเป็นครั้งแรก ซึ่งช่วยให้คนเข้าถึงอินเตอร์เน็ตมากขึ้นและช่วยให้ช้อปปิ้งออนไลน์ได้สะดวก

อย่างเมืองปุนเน่และเจนไนซึ่งเป็นเมืองใหญ่ของรัฐในอินเดีย ได้รับการสนับสนุนจากทั้งรัฐบาลและภาคเอกชนในการติดตั้งอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไว้ที่รอรถประจำทาง ซึ่งช่วยให้คนเข้าถึงอินเตอร์เน็ตมากขึ้นและทำให้ตัวเลขของผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตในอินเดียมีจำนวนมากขึ้นกว่า 300 ล้านคน แล้วตอนนี้

ซึ่งเมื่อมีผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตมากขึ้นแล้ว ก็สามารถช่วยให้บริษัทนั้นนำเสนอบริการในพื้นที่ออนไลน์ได้ทั่วประเทศและย่อมจะมีการซื้อสินค้า ช้อปปิ้งออนไลน์กันมากขึ้นด้วย อีกทั้งยังดึงดูดการลงทุนในภาคอุตสาหกรรมนี้ตามมา

 

Amazon , Wifi โซน,อินเดีย ,ช้อปออนไลน์,

โดยล่าสุดเมื่อเดือนกรกฎาคม Amazon บริษัทอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ได้อัดเม็ดเงินลงทุนกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ ในอินเดียเนื่องจากเห็นแนวโน้มการเจริญเติบโตและแข่งขันกับบริษัทอีคอมเมิร์ซเจ้าบ้านอย่าง Flipkart และ Snapdeal

 

นาย Manish Kalra ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแบบบูรณาการของ Amazon อินเดีย บอกว่าพวกเค้าได้พยามอย่างไม่ลดละที่จะให้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการซื้อสินค้าออนไลน์ให้คุณลูกค้าในอินเดีย ด้วยการพัฒนานวัตกรรมใหม่ในการสร้าง Wi-Fi hotspots ให้ใช้งานฟรีในเมืองไฮเดอราบัด ปุนเน่และเจนไน ให้ชาวเมืองได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างไร้รอยต่อ เริ่มวันที่ 3 สิงหาคมนี้

 

WiFi โซนของ Amazon จะเป็นอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่ใช้งานได้ไม่จำกัดและไม่สงวนเฉพาะการเข้าเว็บ Amazon สามารถใช้งานอย่างอื่นได้ด้วย โดยจุดที่ติดตั้งจะอยู่ที่ในบริเวณถนน แยก และป้ายรถเมล์

 

ที่มา: livemint

 

Could not authenticate you.