ขายสินค้าไทยบน Amazon

4 วิธีก่อนเข้าไปขายสินค้าไทยบน Amazon

4 วิธีก่อนเข้าไปขายสินค้าไทยบน Amazon

4 วิธีก่อนเข้าไปขายสินค้าไทยบน Amazon

 

ในการค้าขายในปี 2558 เนื่องจากว่าการแข่งขันสูงขึ้นอย่างสุดๆ ประกอบด้วยมีคนทำงานประจำหลายๆท่าน เริ่มหันเหที่อยากจะค้าขายบน Amazon มากขึ้น ดังนั้นสิ่งที่เราต้องเตรียมตัวมีดังต่อไปนี้

การ์ตูน amazon comic book

1. สำรวจสินค้ารอบๆตัว – อีกหนึ่งปัจจัยการลงขายสินค้าโดยไม่ต้องลงทุนแบบง่ายๆ หยิบสินค้าที่เราอาจจะซื้อมาแล้วยังไม่ได้ใช้ หรือ แกะออกมาแล้ว สภาพยังดีอยู่ เราก็สามารถขายได้เหมือนกันในบน Amazon แม้จะเป็นมือสองก็ตาม สินค้าที่น่าสนใจขาย อย่างเช่น ตุ๊กตาที่เหมาะแก่การประดับบ้าน หรือ เครื่องประดับที่คาดว่าจะไม่ได้ใส่แล้ว แนะนำให้ลงขายเลย เพื่อจะได้ทดสอบตลาด และเรียนรู้การลงขายไปด้วย

 

2. พูดคุยเพื่อนๆและญาติมากขึ้น – เหตุประการใดที่เราต้องพูดคุยกับพวกเขามากขึ้น บางทีการพูดคุยกับเขาจะสามารถเรียนรู้ว่าพวกเขาเหล่านั้น กำลังดำเนินธุรกิจอะไรอยู่ และธุรกิจที่เขาทำนั้น สามารถนำไป ขายบน Amazon ได้หรือไม่ อันนี้น่าสนใจอย่างยิ่ง เพราะเราแทบจะไม่ต้องลงทุนสักบาทในการที่ต้องซื้อสินค้ามาสต๊อก ลองพูดคุยกับพวกเขามากขึ้น มั่นใจว่าท่านต้องได้ยินและรู้จักพวกเขามากขึ้น และท่านก็จะได้ธุรกิจมากขึ้นเช่นกัน

 

3. รู้จักคำศัพท์สินค้ามากขึ้น – ส่วนใหญ่จากปัญหาใหญ่ที่ผมเจอมา ลูกศิษย์ผมมากมาย จะไม่รู้คำศัพท์อังกฤษเกี่ยวกับสินค้าไทยมากมาย ทำให้ไม่สามารถเริ่มต้นที่จะหาสินค้าใหม่ๆ และจะไปเอาสินค้าที่คิดได้ หรือ คนอื่นขายกัน มาลงขาย สุดท้ายก็ขายไม่ได้ทำให้หลายๆคนท้อ และเลิกขายไปก็มีเช่นกัน ดังนั้นการขายสินค้าไปต่างประเทศ คำศัพท์นั้นสำคัญอย่างยิ่ง แนะนำให้ค้นหาผ่าน Google ในการหาคำศัพท์อังกฤษต่างๆ อย่างเช่น “ตะไคร้ ภาษาอังกฤษ” มันก็จะปรากฎคำศัพท์ในเว๊บไซต์ต่างๆ ที่มีบริการแปลอยู่ ก็จะเขียนว่า “Lemongrass” ความหมายก็คือ “ตะไคร้” ไปลองใช้กันดูครับ

 

4. ดูสินค้าบน Amazon ให้มากกว่านี้ – ผมเรียกตรงนี้คือการทำการบ้าน เรียนรู้สินค้าที่เขาขึ้นขายกัน เปิดไล่แต่ละหน้าต่างๆว่า เขาขายอะไรกัน ในตอนผมขายแรกๆ ผมไล่หาสินค้าที่อยากขายเกือบจะ 100 กว่าหน้าเพจบน Amazon เพื่อตามหาไล่ล่าสินค้าที่จะขาย สุดท้ายความพยายามมักจะออกผลความสำเร็จ ทำให้ผมได้เจอสินค้าและค้นหาในไทย ดูต้นทุน และก็ทำกำไรจากมันได้มากมาย สินค้าไทยมีโอกาสอีกมากมาย ขึ้นอยู่ว่าคุณทำการบ้านมันดีพอหรือยัง?

 

เป็นเทคนิคคร่าวๆ 4 หัวข้อหลักในการวางแผนก่อนเริ่มการค้าขาย ขอให้นำไปปฎิบัติในหลักการเหล่านี้ จะส่งผลทำให้คุณได้เรียนรู้การ ขายสินค้าไทยบน Amazon มากขึ้นอย่างแน่นอน

Could not authenticate you.