Amazon

Jeff Bezos ส่งหนังสือเด็กเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

Jeff Bezos ส่งหนังสือเด็กเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

Jeff Bezos ส่งหนังสือเด็กเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

 

Jeff Bezos ซีอีโอของ Amazon ส่งหนังสือเด็กที่เค้าชื่นชอบไปให้กับสมาชิกสื่อมวลชนที่จะมาเข้าร่วมในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ลึกลับของบริษัทในซีแอตเทิลในสัปดาห์หน้า ซึ่งคาดว่าจะเป็นการเปิดตัวสมาทโฟน 3 มิติ และมาด้วยกับข้อความที่ดูฉลาด

 

โดย Mashable ก็ได้รับหนังสือเรื่อง “Mr. Pine’s Purple House” ของ Leonard Kessler (1965)  มาเมื่อวันศุกร์ จาก Amazon ควบคู่กับข้อความจาก Jeff Bezos ว่า

 

“เราตื่นเต้นที่คุณจะมาร่วมด้วยกับเราในสัปดาห์หน้าในซีแอตเทิล กับด้วยหนังสือในวัยเด็กของผม Mr. Pine’s Purple House บ้านสีม่วงของนาย Pine แล้วผมคิดว่าคุณจะเห็นด้วยว่าโลกคือสถานที่ๆ ดีขึ้น เมื่อมีสิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อย แล้วพบกันเร็วๆ นี้ “

 

Jeff Bezos ,หนังสือเด็ก,เปิดตัว,smart phone,amazon

 

 

ตามเรื่องราวในหนังสือ ผู้ชายคนหนึ่งชื่อ Mr. Pine อาศัยอยู่บนถนนที่มีบ้านสีขาว 50 หลัง เค้าสร้างความแตกต่างให้กับบ้านของเค้าและแก้ปัญหาด้วยวิธีพิเศษ หลังจากเค้าทาสีบ้านของเค้าให้เป็นสีม่วงแล้ว ก็บอกกับเพื่อบ้านว่าไม่ต้องทำเหมือนกันแต่ให้ดีกว่า เลือกสีที่ทำให้บ้านคุณไม่ซ้ำใคร

 

ข้อความนี้ชัดเจนว่า Amazon กำลังทำสิ่งที่ไม่เหมือนใครในตลาด แต่ก็ยังดูลึกลับซับซ้อนอยู่ดีว่าหนังสือนี้เกี่ยวอะไรกับผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะเปิดตัว

 

ที่มา: mashable

Could not authenticate you.