Amazon

Amazon เปิดคลังสินค้ารับ Company Visit ให้คณะทัวร์เข้าเยี่ยมชม

Amazon เปิดคลังสินค้ารับ Company Visit ให้คณะทัวร์เข้าเยี่ยมชม

Amazon เปิดคลังสินค้ารับ Company Visit ให้คณะทัวร์เข้าเยี่ยมชม

 

Jeff Bezos เปิดหัวใจของบริษัทแก่คณะทัวร์หรือคนภายนอกเข้ามาเยี่ยมชมศูนย์กระจายสินค้าหรือคลังสินค้าที่มีผลิตภัณฑ์นับล้านชิ้นเก็บอยู่ในนั้นและกำลังถูกบรรจุหีบห่อเพื่อจัดส่งไปยังลูกค้า ซึ่งจะอนุญาตให้ใครก็ตามที่มีอายุ 6 ปีขึ้นไป

 

โดย Bezos ได้กล่าวในจดหมายถึงผู้ถือหุ้นเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่า ผมประหลาดใจเสมอที่ไปเยี่ยมศูนย์กระจายสินค้า (Fulfillment Centers) และหวังว่าคุณจะจัดทัวร์ และผมคิดว่าคุณจะประทับใจ

 

amazon คลังสินค้า ทัวร์

 

Amazon มีคลังสินค้ากว่า 37 แห่ง ทั่วสหรัฐและกำลังจะเปิดให้เยี่ยมชมได้ 6 แห่ง ในวันอังคารที่สามของแต่ละเดือน เริ่มพฤษภาคมนี้ โดยจองทางออนไลน์ Amazon แนะนำให้ใส่รองเท้าที่ปิดนิ้วเท้าและไม่ใช่ส้นสูง แต่ก็ไม่พูดอะไรมากเกี่ยวกับสิ่งที่จะนำเสนอให้กับคนที่ไปเยี่ยมชม อาจต้องการให้แปลกประหลาดใจ

 

ที่ผ่านมาบริษัทถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับดูแลพนักงานในคลังสินค้า แต่ Kelly Cheeseman โฆษกหญิง บอกว่า ลูกค้าอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากที่คลิกปุ่ม Buy และเราตื่นเต้นที่จะโชว์มัน และนี่จะช่วยแก้ต่างให้กับบริษัท

 

amazon คลังสินค้า ทัวร์

ในหน้าเว็บเพจเยี่ยมชมบอกว่า Fulfillment Centers ของ Amazon ปลอดภัยกว่าห้างสรรพสินค้า เมื่อดูจากอัตราการบาดเจ็บและเจ็บป่วยแล้ว

 

เมื่อปีที่ผ่านมา Amazon ได้จ้างพนักงานเต็มเวลาจำนวนสูงถึง 20,000 คน และมีการจ้างงานทหารผ่านศึกกว่า 1,900 คน และอ้างว่าคนงานที่ศูนย์ Fulfillment Center มีรายได้เฉลี่ยสูงกว่า คนงานร้านค้าปลีกทั่วสหรัฐ 30%

 

 

ที่มา: money.cnn.com

Could not authenticate you.