Amazon

เตรียมเปิดตัวสมาทโฟน Amazon จอภาพมุมมอง 3 มิติ

เตรียมเปิดตัวสมาทโฟน Amazon จอภาพมุมมอง 3 มิติ

เตรียมเปิดตัวสมาทโฟน Amazon จอภาพมุมมอง 3 มิติ

 

Amazon กำลังขยายฮาร์ดแวร์จากแท็บเล็ตไปยังตลาดสมาทโฟน ด้วยกับการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึงนี้  จากที่มีข่าวลือมาตลอดปี โดยทาง The Wall Street Journal อ้างว่า Amazon เตรียมประกาศเปิดตัวโทรศัพท์มือถือของตัวเองในเดือนมิถุนายนนี้

จากเสียงรำลือของผู้คนสอดคล้องกันกับที่ WSJ บอกว่า Amazon จะนำสามารถโฟนมาแสดงตัวอย่างให้กับนักพัฒนาในซีแอตเทิล ซานฟรานซิสโกในสัปดาห์ก่อนนี้ นักพัฒนาถูกเชิญให้ไปยังโรงแรมหนึ่งซึ่งมีการรักษาความปลอดภัยสถานที่อย่างเข็มแข็งเพื่อชมการสาธิต

 

amazon,smart phone,3d, หน้าจอสามมิติ

โทรศัพท์มีฟีเจอร์หลักคือกล้องหน้า 4 ตัว สำหรับใช้เป็นเซ็นเซอร์ดูดวงตาที่จ้องมองของผู้ใช้งาน  และกระจกที่มุมมอง 3 มิติ จากข่าวลือก่อนหน้าที่บอกว่า Amazon จะออกสมาทโฟนธรรมดาเพื่อโฟกัสกับโมบายอีคอมเมิร์ซ แต่เสป็คที่ระบุในรายงานนี้ทำให้มันดึงดูดความสนใจอย่างมาก นอกจากนี้แหล่งข่าวยังบอกว่าหน้าจอจะถูกผลิตโดยผู้ผลิตอุปกรณ์ญี่ปุ่น และ Amazon ได้สั่งทำชุดแรกแล้วกว่า 600,000 เครื่อง เพิ่มเติมจากรายงานของ WSJ  ว่าจะเริ่มผลิตในช่วงสิ้นเดือนเมษายนนี้

amazon,smart phone,3d, หน้าจอสามมิติ

ซึ่งนี่อาจทำให้แท็บเล็ต Kindle ไม่ใช่ฮาร์ดแวร์ตัวหลักยอดนิยมตัวเดียวของ Amazon จากที่มันเปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 7 ปีก่อนและประสบความสำเร็จอย่างสูง เป็นแพลตฟอร์มของอีคอมเมิร์ซ Ecosystem และช่องทางจำหน่ายสินค้า ดิจิตอลคอนเทนต์ตามมามากมาย ในส่วนของสมาทโฟนที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับสายตาว่ามองไปที่ใดอาจช่วยในการวิเคราะห์จุดสนใจในการแสดงโฆษณาบนสมาทโฟนด้วยก็เป็นได้

 

 

ที่มา: mashable

 

Could not authenticate you.