Amazon

Amazon เปิดตัวแอพสำหรับ Sellers อย่างเป็นทางการ

Amazon เปิดตัวแอพสำหรับ Sellers อย่างเป็นทางการ

Amazon เปิดตัวแอพสำหรับ Sellers อย่างเป็นทางการ

 

Amazon เปิดตัวแอพพลิเคชั่นมือถือออกแบบมาสำหรับ Amazon Sellers หรือผู้ขายสินค้า ทั้งส่วนบุคคลและธุรกิจซึ่งจะช่วยยกระดับเสกลของจำนวนผู้ใช้งานจากจำนวนผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มรายการเข้ามา โดยแอพใช้ชื่อตรงตัวง่ายๆ ว่า Amazon Seller นำเสนอชุดเครื่องมือหรือฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ขายค้นหาและสแกนบาร์โค๊ดของสินค้าได้ ตรวจสอบราคา อันดับยอดขาย รีวิว รายการสินค้า ติดต่อสื่อสารกับลูกค้า

 

แอพนี้เป็นชิ้นส่วนที่ขาดหายไปใน Eco-System หรือระบบนิเวศทางเศรษฐกิจของ Amazon จากก่อนหน้านี้ที่มีแอพ Third-Party หรือแอพพลิเคชันที่ Amazon เปิดให้คนภายนอกพัฒนาได้ อย่าง SellerMobile แต่ร้านค้าต้องผิดหวังเนื่องจากมีการเก็บค่าสมัครสมาชิก 5 ดอลลาร์ต่อเดือน

 

Amazon ,แอพ ,Amazon Sellers

 

 

SellerMobile มีฟีเจอร์รายละเอียดที่ให้ใช้งานแบบ Advanced  ส่วนเวอร์ชันของ Amazon ไม่มีฟีเจอร์จัดการสินค้าคงคลังในระดับเดียวกัน แต่อาจจะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง

 

ในส่วนของ Search ค้นหาสินค้าและการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า Amazon Seller ช่วยให้ร้านค้าสร้างรายการและประมาณการผลกำไรของสินค้าก่อนจะมีการขาย โดยการที่ร้านค้าป้อนข้อมูลต้นทุนสินค้า แอพจะแสดงความสามารถในการทำกำไร อื่นๆ อย่างค่าธรรมเนียมของ Fulfillment

 

Amazon ,แอพ ,Amazon Sellers

 

แอพนี้ทุกกิจกรรมจะผ่านไปยังเซิร์ฟเวอร์ของ Amazon ซึ่งปลอดภัยกว่าในการที่จะเก็บข้อมูลในแอพที่ไม่ใช่ของ Amazon  และได้ใส่เข้าไปใน App Store เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีเวอร์ชัน Android, ดาวน์โหลด on iTunes

 

ที่มา: techcrunch

Posted on
Posted in Amazon
Could not authenticate you.