Amazon

ขั้นตอนการลงทะเบียนผู้ขายบน Amazon ตอนที่ 1

ขั้นตอนการลงทะเบียนผู้ขายบน Amazon  ตอนที่ 1

ขั้นตอนการลงทะเบียนผู้ขายบน Amazon ตอนที่ 1

 

Amazon ช่วยให้เรามีแพลตฟอร์มเว็บไซต์ขายสินค้า ระบบการชำระเงิน ระบบการจัดส่งสินค้า และ Infrastructure ในการที่จะใช้เข้าถึงลูกค้ากว่าหลายร้อยล้านคนทั่วโลกของ Amazon โดยที่คุณไม่ต้องลงทุนทำเอง หากการเปิดร้านทำ Internet Marketing พัฒนาเว็บไซต์เองเป็นเรื่องยากสำหรับคุณและช้าเกินไป

 

แต่อย่างแรกที่คุณต้องมีก่อนคือบัญชีผู้ขาย Amazon ก่อนจึงจะเริ่มจำหน่ายอะไรก็ตามบนเว็บไซต์ได้

 

ขั้นตอนที่ 1 ลงทะเบียนสมัคร Amazon ตั้งชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่าน จากนั้นก็เลือกว่าคุณต้องการใช้แบบ Professionnal หรือ Individual Seller ซึ่งอย่างหลังดีที่สุดสำหรับคนที่ต้องการสินค้าไม่กี่ชิ้นและค่าแรกเข้าฟรี ขณะที่แบบ Professionnal สำหรับผู้ขายจำนวนมาก บริษัทห้างร้านที่ต้องการแบบพิเศษซึ่งจะมีค่าธรรมเนียมเดือนละ 40 ดอลลาร์ แต่ส่วนใหญ่ของผู้ขายจะเลือก Individual และบางส่วนที่ไม่มีใครต้องการจะเข้าถึงคือ API คลังสินค้าของ Amazon

 

ขั้นตอนที่ 2 ป้อนข้อมูลบัตรเครดิตเพื่อใช้ในการทำธุรกรรมที่ราบรื่น โดยจะมีค่าธรรมเนียม 4 ดอลลาร์เมื่อ Amazon ทำการตรวจสอบบัตรของธนาคารของคุณ แต่จะทำแค่ครั้งเดียวเท่านั้น  และในครั้งอื่นๆ อีก ถ้า Amazon ตรวจพบความไม่ชอบมาพากลกับบัญชีของคุณ

 

amazon, seller ,registration , ขั้นตอน ,ขายสินค้า

 

 

 

ขั้นตอนที่ 3 ป้อนข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับตัวคุณ และชื่อที่แสดงบนเว็บไซต์  และข้อมูลอื่นที่เกี่ยวข้องและจำเป็นสำหรับการทำธุรกรรมอย่างถูกต้อง

 

amazon, seller ,registration , ขั้นตอน ,ขายสินค้า

 

ขั้นตอนที่ 4 ตรวจสอบข้อมูลครั้งแรก ใส่หมายเลขโทรศัพท์แล้วคลิกที่ปุ่มสีเหลือง Call Me Now คุณจะได้รับการโทรจาก Amazon และเมื่อได้รับข้อความ ก็ให้ใส่หมายเลข PIN จากที่คุณคุณเห็นบนหน้าจอโทรศัพท์ลงไป จากนั้นคุณจะได้รับข้อความบนคอมพิวเตอร์ที่ยืนยันการลงทะเบียนผู้ขาย และสามารถเริ่มขายสินค้าบน Amazon ได้แล้ว

 

amazon, seller ,registration , ขั้นตอน ,ขายสินค้า

 

 

ที่มา: digitaltrends

Could not authenticate you.