Amazon

Amazon เปิดร้านค้าขายปลีกด้วยตู้จำหน่ายอัตโนมัติ

Amazon เปิดร้านค้าขายปลีกด้วยตู้จำหน่ายอัตโนมัติ

Amazon เปิดร้านค้าขายปลีกด้วยตู้จำหน่ายอัตโนมัติ

Amazon ร้านค้า ตู้จำหน่ายอัตโนมัติ vending matchine

 

วิธีหลักของ Amazon ในการขายผลิตภัณฑ์ อย่างแท็บเล็ต Kindle และ eReaders คือจำหน่ายบนเว็บไซต์อย่างคึกคัก และคุณยังสามารถซื้อ amazon Kindle ได้ตามร้านค้าจำนวนมากที่เป็นพันธมิตรกับ Amazon และอีกวิธีหนึ่งที่ Amazon ได้พยามทำอยู่ตอนนี้คือขายสินค้าผ่านร้านค้าของตัวเอง

โดยร้านค้า Amazon ที่ปรากฏนี้ไม่ใช่ Popup Store ร้านค้าเล็ก บูต หรือซุ้มขายของในห้างสรรพสินค้า ที่ดีกว่านั้นคือเครื่องจำหน่ายอัตโนมัติ (vending machines) ในสนามบินและห้างสรรพสินค้าบางแห่ง เครื่องจำหน่ายอัตโนมัติจะมี Gadget และ Accessories หลายอย่างของ Amazon ให้คุณเลือกอยู่ข้างใน

 

Amazon ร้านค้า ตู้จำหน่ายอัตโนมัติ vending matchine  Amazon ร้านค้า ตู้จำหน่ายอัตโนมัติ vending matchine

คุณสามารถซื้อแท็บเล็ต Kindle Fire HDX และ Kindle Paperwhite และอื่นๆ อีกมาก รวมถึง Accessories อย่างอะแดปเตอร์ PowerFast เมื่อคุณต้องการเปลี่ยนของใหม่หรือของเดิมหายไปขณะเดินทาง โดยตู้จำหน่ายอัตโนมัตินี้ขายในหลากหลายราคา

อย่างเช่นแท็บเล็ต Kindle Fire HDX อยู่ที่ 379 ดอลลาร์ ด้วยกับอแดปเตอร์ราคา 20 ดอลลาร์เท่านั้น โดยเจ้าเครื่องจำหน่ายแท็บเล็ต Amazon อัตโนมัตินี้ถูกเปิดตัวขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน  หนึ่งนั้นได้ถูกนำมาแสดงที่สนามบิน McCarran ที่ลาสเวกัส เพื่อให้คนที่มาร่วมงาน CES 2014  ได้ชม

 

Amazon ร้านค้า ตู้จำหน่ายอัตโนมัติ vending matchine

ตู้นี้สามารถย้ายไปตั้งในสถานที่หลากหลายแม้กระทั่งงาน Event มันถูกออกแบบมาให้คนเข้าถึงลูกค้ามากขึ้นเมื่อต้องการใช้งานมันระหว่างเดินทาง เช่นเตรียมตัวขึ้นเครื่องถ้าคุณอยากได้ E-reader สักเครื่องไว้อ่าน หรือเมื่อคุณลืมที่บ้าน อะแดปเตอร์เสียหรือสูญหาย ลืมไว้ที่โรงแรม..

 

Amazon ร้านค้า ตู้จำหน่ายอัตโนมัติ vending matchine

ส่วนราคานั้นยังไม่มีใครบอกว่ามันถูกหรือแพงกว่าซื้อที่อื่นอย่างไร แต่ที่ทราบมันชำระเงินผ่านบัตรเครดิต โดยไม่มีการเชื่อมต่อ Account ที่คุณเคยใช้บนเว็บไซต์  ทั้งนี้ตู้จำหน่ายสินค้า Amazon อัตโนมัตินี้จะมีต้นทุนการเปิดร้านน้อยกว่า Apple Store หรือร้านของ Microsoft มาก

 

 

Image by Geekwire

ที่มา: Geekwire , slashgear 

 

Could not authenticate you.