Amazon

Amazon เปิดสำนักงานในแอฟริกาใต้ รองรับลูกค้า AWS

Amazon เปิดสำนักงานในแอฟริกาใต้ รองรับลูกค้า AWS

Amazon เปิดสำนักงานในแอฟริกาใต้ รองรับลูกค้า AWS

Amazon เปิดสำนักงานใหม่ในกรุงโจฮันเนสเบิร์ก แอฟริกาใต้ สำหรับให้บริการ Amazon Web Services (AWS) โดยสำนักงานใหม่นี้จะร่วมกับศูนย์ Amazon Development Center ในเมืองแคปทาวน์ ซึ่งทำหน้าที่พัฒนาเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจของ Amazon จำนวนมาก อย่างเช่น AWS

 

โดยบริษัทตั้งใจว่าจะต้องใช้พนักงานที่มีความเชี่ยวชาญสูงมากกว่า 250 คน ตลอด 12 เดือนต่อจากนี้ สำหรับทั้งสองสำนักงาน ซึ่งจะมีทั้งวิศวกรซอฟต์แวร์ Support Engineers, Technical Account Managers และ Solutions Architects

Amazon เปิดสำนักงานใหม่ในกรุงโจฮันเนสเบิร์ก แอฟริกาใต้ สำหรับให้บริการ Amazon Web Services (AWS)

สำนักงานที่กรุงโจฮันเนสเบิร์กนั้นมีวัตถุประสงค์ในการรองรับการขยายตัวของฐานลูกค้าบริการคลาวด์ AWS ในแอฟริกาใต้ ซึ่งมีการเจริญเติบโตของธุรกิจอย่างรวดเร็ว อาทิเช่น Entersekt, PayGate, Travelstar, Adcorp และ Medscheme

 

ตัวอย่างบริษัท IT-Online ในแอฟริกาใต้ก็ได้ใช้บริการคลาวด์ AWS ตั้งแต่ที่มันเปิดตัวในปี 2006 ซึ่งใช้งานทุกอย่างไม่ว่าจะพัฒนาหรือทดสอบสภาพแวดล้อมในการวิเคราะห์ Big Data จากอุปกรณ์พกพา เว็บไซต์และแอพโซเชียลเน็ตเวิร์ค แอพธุรกิจ และข้อมูลของภาครัฐ

 

นาย Steve Midgley หัวหน้าผู้ดูแลธุรกิจ AWS ในตะวันออกกลาง ยุโรปและแอฟริกา บอกว่ามีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของลูกค้าบริการคลาวด์ จำเป็นต้องจ้างพนักงานที่มีความเชียวชาญสูงจำนวนมาก

 

ที่มา: zacks

 

Could not authenticate you.