Amazon

ไอเดียขายสินค้าผ่าน Amazon

ไอเดียขายสินค้าผ่าน Amazon

สวัสดีค่ะ เรามาแนะนำไอเดียสินค้าไปชิ้นหนึ่งแล้วนะคะ บางท่านยังอยากได้ไอเดียตัวอย่างกลุ่มสินค้าที่ไม่ใช่เสื้อผ้าผู้หญิงดูบ้าง ก็จัดให้ตามคำขอ บอกก่อนว่านี่เป็นแค่ไอเดียที่เรายกตัวอย่างให้เห็นภาพเท่านั้น!! ซึ่งอาจจะขายได้ดีสำหรับบางคนแต่กับผู้ขายบางคนอาจจะขายไม่ดีก็ได้ ก็ต้องแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน ที่ต้องตัดสินใจเอาเอง

นอกเหนือจากเสื้อผ้าผู้หญิงที่มีตัวเลือกให้เราเลือกมาขายเยอะแล้ว ยังมีสินค้าอีกกลุ่มหนึ่งแต่ก็หนีไม่พ้นว่าจะเป็นสินค้าเกี่ยวกับผู้หญิงอีกตามเคย นั่นก็คือเครื่องประดับของผู้หญิง สินค้ากลุ่มเครื่องประดับของผู้หญิงมีอะไรบ้าง เราไปดูกัน เครื่องประดับของผู้หญิงที่นิยมกันมาก ส่วนใหญ่จะเป็นพวกกำไล สร้อย แหวน ต่างหู ซึ่งอาจจะเป็นงานแฮนด์เมดแบบพื้นบ้านสไตล์ไทยๆจนไปถึงงานที่ทำออกมาให้ดูสวยหรูก็สามารถขายได้ทั้งนั้นบนเว็บไซต์ Amazon

เนื่องจากชาวต่างชาติแต่ละคนก็มีสไตล์ที่ต่างกันไป โดยเฉพาะยิ่งเป็นลูกค้าผู้หญิงด้วยแล้ว การช็อปปิ้งนี่ถือเป็นชีวิตจิตใจเลยทีเดียว เรามาดูตัวอย่างเครื่องประดับผู้หญิงที่ขายบน Amazon กันสักหนึ่งตัวอย่างดีกว่า สินค้าชนิดนี้คือ ต่างหูขนนกแบบระย้า ดูอลังการดีเหลือเกิน ราคาประมาณของต้นทุนสินค้าอยู่ที่ 250 บาท ขึ้นอยู่กับว่าใครจะมีความสามารถในหาของถูกได้มากแค่ไห

เมื่อนำไปวางขายบน Amazon ขายที่ราคาประมาณ 580บาท หลังจากหักค่าธรรมเนียมการขายและค่าขนส่งโดยประมาณแล้วจะได้กำไรจากสินค้าตัวนี้ประมาณ 220 บาท เยอะพอดูเลยใช่ไหมล่ะ และยิ่งคุณลงสินค้ามากชิ้นมากแบบเท่าไหร่ก็จะยิ่งมีโอกาสในการขายสินค้าได้จำนวนมากขึ้นตามไปด้วย

การขายสินค้าประเภทเครื่องประดับนั้น คุณต้องคอยเช็คตัวสินค้าอยู่ตลอดว่า สินค้าตัวนั้นยังมีผลิตอยู่รึเปล่า เพราะถ้าหากสินค้าชนิดนั้นไม่ได้ผลิตแล้วแต่คุณยังไม่ได้อัพเดทสินค้าในร้านคุณให้เป็นปัจจุบัน อาจจะทำให้เกิดปัญหาการหาสินค้าให้ลูกค้าไม่ได้ จึงต้องระวังกันในข้อนี้…

Posted on
Posted in Amazon
One thought on “ไอเดียขายสินค้าผ่าน Amazon
  1. Mr WordPress says:

    Hi, this is a comment.
    To delete a comment, just log in and view the post's comments. There you will have the option to edit or delete them.

Comments are closed.

Could not authenticate you.