Amazon

Newegg เปิดร้านค้าออนไลน์ในอังกฤษท้าชน Amazon

Newegg เปิดร้านค้าออนไลน์ในอังกฤษท้าชน Amazon

Newegg เปิดร้านค้าออนไลน์ในอังกฤษท้าชน Amazon

 

Newegg เป็นหนึ่งในร้านค้าออนไลน์ที่จำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ ในสหรัฐอเมริกา คู่แข่ง Amazon กำลังจะเปิดตัวธุรกิจในยุโรปอย่างประเทศอังกฤษในเดือนหน้านี้ เนื่องจากมีความพร้อมในระบบการจัดส่งและสายการผลิตเรียบร้อย

 

โดย Newegg มีลูกค้าที่ลงทะเบียนกว่า 25 ล้านราย และสมาชิกกว่า 8.5 ล้านคนที่รับข่าวสารบุลาตินทางอีเมล์ ซึ่งมีจำนวนที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่จะแข่งขันกับ Amazon ซึ่งโดดเด่นในการจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เหมือนกัน รวมถึงคู่แข่งอื่นอย่าง eBuyer และ Scan Computers

 

Newegg Amazon retail online ร้านค้าออนไลน์ อังกฤษ

 

 

การขยายตลาดไปสู่ยุโรปครั้งนี้บริษัทคาดหวังถึงการเติบโต และสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จัก โดยกลยุทธ์ของ Newegg จะแข่งขันด้านราคาและการจัดส่งที่น่าพึงพอใจของลูกค้า เรียกว่า Premier  ซึ่งเทียบได้กับบริการ Amazon Prime ที่มีในสหรัฐ แต่ในอังกฤษ Amazon ก็เปิดธุรกิจที่นั่นเหมือนกันซึ่งมีบริการส่งในวันอาทิตย์และเป็นที่ชื่นชอบอย่างมาก

 

สำหรับเสียงของผู้บริโภคที่อังกฤษบอกว่า ยังไม่เคยสั่งซื้อสินค้าจาก Newegg แต่ชอบที่มีผู้แข่งขันมากขึ้น เพื่อจะได้มีตัวเลือกในการซื้อสินค้า และข้อเสนอการจัดส่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า และร้านค้าออนไลน์ Newegg, Amazon, Best Buy ก็จะแข่งกันให้โปรโมชั่นพิเศษมากขึ้น

 

ที่มา: hexusengadget

 

Could not authenticate you.