Amazon

เกม Mario Kart 8 สำหรับ PS4 ทำยอดขายสูงสุดบน Amazon ญี่ปุ่น

เกม Mario Kart 8 สำหรับ PS4 ทำยอดขายสูงสุดบน Amazon ญี่ปุ่น

เกม Mario Kart 8 สำหรับ PS4 ทำยอดขายสูงสุดบน Amazon ญี่ปุ่น

 

สินค้าตัวหนึ่งที่โดดเด่นเป็นที่จับตามากบน Amazon ญี่ปุ่นตอนนี้คือ เกม Mario Kart 8 ที่อาจจะกลายเป็นประวัติศาสตร์เลยจนถึงกับต้อง Snap ภาพเอาไว้

อย่างที่คุณเห็นว่า เกม Mario Kart 8  อยู่สูงสุดของรายการ ตามมาติดด้วยเกม Ishin Ryu  ของเครื่องเล่น PS3  และ Dragon Quest Monsters ของเครื่องเล่น Nintendo 3DS และเกม Dark Souls II ที่คาดว่าจะมียอดจำหน่ายสูงสุด กลับกลายเป็นเกม Mario Kart 8 กลับมียอดขายที่คึกคักกว่าแทนอย่างน่าแปลกใจ และช่วยบอกถึงพฤติกรรมผู้ซื้อชาวญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี

 

Mario Kart 8- PS4-Amazon (1)

 

และที่น่าสังเกตุอีกจุดคือมันพ่วงมากลับเครื่องเล่น PlayStation 4 ที่เป็นเครื่องเล่นของ Mario Kart 8  อยู่อันดับ 5 ตามมาด้วยกัน ทั้งที่สินค้าตัวนี้ยังไม่ถึงวันเปิดตัวในญี่ปุ่นด้วยซ้ำ (ซึ่งก็คือวัน 22 กุมพาพันธ์นี้)

 

Mario Kart 8- PS4-Amazon

 

ทั้งนี้บริษัท Nintendo ได้เผยว่าจะยกโขยงเกมใหม่สำหรับเครื่องเล่น Nintendo 3DS มาให้ได้เล่นกัน แต่เครื่อง Wii U ยังไม่มีประกาศอะไรใหม่อัพเดต แต่คาดว่าจะออกมาภายในปีนี้

 

 

จากตัวอย่างเกม Mario Kart 8 จะมีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามา จากสตอรี่ของ Mario มีสนามแข่งใหม่  และนำเอาฟีเจอร์จากแพลตฟอร์มเวอร์ชัน 7 บน 3DS มาใช้ อีกทั้งยังปรับปรุงกราฟฟิกให้สวยงามขึ้นด้วย

 
ลองย้อนกลับไปดูยอดขายเกม Mario Kart สำหรับเครื่อง Wii นั้นขายได้จำนวนมากถึง 34 ล้านชิ้น และช่วยผลักดันยอดขายฮาร์ดแวร์หรือเครื่องเล่นเกมตามมาด้วยอย่างที่เห็น PS4  ขึ้นอันดับมาไล่เลี่ยกัน แต่โชคไม่ดีที่ Mario Kart 8 เวอร์ชั่นนี้ไม่ได้เล่นบนเครื่อง Wii จึงมียอดขายไม่มากเท่าที่ควร

 

จากปรากฏการณ์นี้ทำให้เห็นว่าเกมที่คนอยากเล่น สามารถพลักดันยอดจำหน่ายของเครื่องเล่นเกมแบบต่างๆ ได้ หรือเราสามารถพิจราณาควบคู่กันไปได้

 

ที่มา: cinemablend

Could not authenticate you.