Amazon

สิทธิประโยชน์ 10 อย่างที่คุณไม่รู้ว่ามีอยู่ใน Amazon Prime

สิทธิประโยชน์ 10 อย่างที่คุณไม่รู้ว่ามีอยู่ใน Amazon Prime

สิทธิประโยชน์ 10 อย่างที่คุณไม่รู้ว่ามีอยู่ใน Amazon Prime

 

1. ฟรีสำหรับนักเรียนนักศึกษา

Amazon มีนโยบายพิเศษสำหรับนักเรียนนักศึกษาในโปรแกรมนี้เรียกว่า Amazon Student โดยให้เป็นสมาชิกและจัดส่ง Two-day Shipping ฟรี 6 เดือน หลังจากนั้นจะคิดเงินถูกกว่าปกติที่ราคาเพียง 39 ดอลลาร์ต่อปี

 amazon prime member video สมาชิก

 

 

2. ฟรีสำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองด้วย Amazon Mom

พ่อแม่ผู้ปกครองที่เป็นสมาชิกโปรแกรมนี้ จะคล้ายกับ Amazon Student คือมีช่วงเวลาใช้งานฟรี 3 เดือน แล้วหลังจากนั้นคิดอัตราปกติ 79 ดอลลาร์ต่อปี แต่จะมีส่วนลดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ของพ่อแม่มือใหม่

 

3. ให้ของขวัญเป็นสมาชิก Prime

คุณสามารถให้ของขวัญคนที่คุณรักเป็นสมาชิก Prime ระยะเวลา 1 ปีได้ โดยที่คุณไม่ต้องกังวลว่าเค้าเป็นสมาชิกอยู่หรือไม่ เมื่อคุณให้ของขวัญไปมันจะไปแจ้งเตือนที่คนรับ และจะมีปุ่มให้เลือกว่าต้องการเป็นสมาชิก Prime หรือว่าจะเอาบัตรของขวัญไปเลือกซื้อสินค้า ตามจำนวน 79 ดอลลาร์

 amazon prime member video สมาชิก

4. คุณสามารถแบ่งปันจัดส่งฟรีให้กับคนใกล้ตัวได้อีก 4 คน

สมาชิก Prime แชร์การใช้งานอย่างจัดส่งฟรีนี้ให้กับคนในบ้านได้อีก 4 คน หรืออาจเป็นคนที่ทำงานเดียวกันก็ได้ โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องเป็นที่อยู่จัดส่งเดียวกัน และคุณสามารถเข้าไปจัดการบัญชีผู้ใช้งานสมาชิกของคุณเองได้ เพิ่ม ลบ ใครก็ได้ โดยคุณต้องกรอกว่าเค้าเป็นใคร มีความสัมพันธ์อย่างไรกับคุณ วันเกิดและอีเมล์ของคนที่คุณต้องการเพิ่มเข้าไป

 

 amazon prime member video สมาชิก

 

5. คลิกครั้งเดียวส่งทันที

Amazon แนะนำว่าในการตั้งค่าข้อมูลของคุณให้กำหนดไว้ก่อนว่าที่อยู่จัดส่งเป็นที่ใดในแบบ Default รวมถึงการชำระเงิน จะทำให้ Amazon จัดส่งได้อย่างรวดเร็วโดยไม่มีความยุ่งยาก เพียงแค่คุณคลิกครั้งเดียวเท่านั้น และระบบฉลาดพอที่จะจัดส่งให้คุณแบบ Two-Day Shipping อัตโนมัติ

 

6. สามารถดูวิดีโอเล่นเกมฟรีบนจอทีวี

บางคนเข้าใจว่าดูได้เฉพาะหน้าจอคอมพิวเตอร์ แต่เปล่ามันใช้กับทีวีรุ่นที่ต่ออินเตอร์เน็ตได้ด้วย และสามารถใช้เล่นเกมเหมือนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation, Xbox และ Wii

 

 amazon prime member video สมาชิก

7. ดูวิดีโอเฉพาะ Prime Exclusives

คนสงสัยว่าเมื่อสมัครสมาชิกแล้วจะได้ดู Netflix หรือ Hulu Plus  ซึ่ง Amazon รู้ว่าทั้งคู่แข่งขันกัน และ Amazon แนะนำให้คุณค้าหาวิดีโอโดยเลือก Prime Exclusives ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 300 เรื่อง ที่ไม่ได้ดูผ่าน Netflix แต่ได้ดูผ่าน Prime รวมถึงรายการทีวียอดเยี่ยมมีหลายรายการ โดยคุณสามารถเรียงลำดับจากความเห็นผู้ชม ประเภท และอารมณ์ได้

 

8. สร้าง Watchlist

เมื่อคุณเล็งวิดีโอ ภาพยนตร์ รายการทีวีไว้หลายเรื่องคุณสามารถใส่มันเข้าไปใน Watchlist ได้ และจัดเรียงมันตามลำดับตัวอักษรหรือวันที่

 

9. คุมเนื้อหาที่ล่อแหลม

คุณสามารถจำกัดเนื้อหาที่ล่อแหลมสำหรับเด็กๆ ในบ้านของคุณ ซึ่งมันเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มาก โดยวิธีการตั้ง PIN ไว้ จากที่ Amazon จัดเรทของเนื้อหาไว้แล้ว และนอกจากนี้คุณยังสามารถเปลี่ยนช่องทีวีผ่านแท็บเล็ตได้ขณะที่เด็กๆ กำลังดูภาพยนตร์ที่รุนแรงอยู่

 

 amazon prime member video สมาชิก

 

10. ฟีเจอร์ X-Ray บอกข้อมูลหนัง Instant Video

Amazon ร่วมกับ IMDb ให้ข้อมูลภาพยนตร์ชื่อดารา ผู้สร้าง ฉายเมื่อไหร่ เพลงประกอบ เบื้องหลังการถ่ายทำให้กับผู้ชมบน Kindle หรือ Wii U โดยให้คุณเลือกเรื่องที่ขึ้นไอคอน X-Ray

 

amzokk

ที่มา: mashable

Could not authenticate you.