Amazon

6 สินค้าไทย ที่ขายบน Amazon ได้อย่างไม่น่าเชื่อ!

6 สินค้าไทย ที่ขายบน Amazon ได้อย่างไม่น่าเชื่อ!

6 สินค้าไทย ที่ขายบน Amazon ได้อย่างไม่น่าเชื่อ!

การขายบน Amazon สถิติที่ผมได้เก็บมา สินค้าที่ยังคงเป็นที่นิยมในการค้าขายยังเป็นสินค้าพวก Big C และ 7-11 วันนี้จะมากล่าวถึงสินค้าที่น่าสนใจ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

 

 

6 สินค้าไทย ที่ขายบน Amazon ได้อย่างไม่น่าเชื่อ!

1. ผงชูชีพ (Pises Powder Parachute) – อีกสินค้าที่เมื่อเอ่ยชื่อ เป็นที่รู้จักสำหรับนักขายไม่ว่าหน้าใหม่หรือเก่า ถึงแม้ว่าการแข่งจะสูง แต่ทว่ากำลังการซื้อยังคงดีอย่างต่อเนื่อง ลูกศิษย์ผมหลายๆคน ขายกันได้เริ่มต้นตั้งแต่ 1 ซอง จนไปถึง 30 ซอง โดยต้นทุนสินค้าจะอยู่ที่ 10 บาทต่อซอง ราคาขายต่อ 1 ซองจะอยู่ที่ 90-150 บาท กำไรหลังหักค่าส่งและค่าคอมมิชชั่นจะอยู่ที่ 40-80 บาทต่อซอง โดยเฉลี่ยแล้วต่อเดือนโอกาสการขายจะอยู่ที่ 1-50 ซองต่อเดือน ขึ้นอยู่กับว่าใครมีราคาที่ดี และข้อเสนอที่ยั่วยวนผู้ซื้อมากกว่ากัน เป็นอีกสินค้าที่เหมาะแก่การเริ่มต้นนักขายหน้าใหม่ได้อย่างดี

 

 

6 สินค้าไทย ที่ขายบน Amazon ได้อย่างไม่น่าเชื่อ!

2. ซูกัส (Sugas) – ลูกอมที่กินได้ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ ด้วยรสชาติเอกลักษณและหอมหวานเฉพาะตัว ทำให้สินค้าตัวนี้โดดเด่นใน Amazon.com โดยผู้ซื้อส่วนใหญ่มักจะเป็น นักศึกษา หรือ พ่อบ้าน แม่บ้าน ที่อยู่แต่ในบ้าน ชอบกินขนมแบบจุกจิก เป็นอีกสินค้าที่จะมีการสั่งซื้อเกิดขึ้นทุกๆวัน ส่วนใหญ่ที่ขายได้มักจะเป็นแบบ 5 ชิ้น ต้นทุนจะอยู่ที่ชิ้นละ 10 บาท ต้นทุนจะรวมทั้งหมดอยู่ที่ 50 บาท ขายบน Amazon.com ได้ราคาอยู่ที่ 300 บาท หักลบค่าส่งและคอมมิชชั่นจะอยู่ที่ 180 บาท ไม่น่าเชื่อว่าซูกัสที่เรากินกันตั้งแต่เด็กจะสามารถขายได้ และได้เงินดี อีกสินค้าที่ไม่ควรพลาดแก่การลงขายในบน Amazon.com ครับ

 

 

6 สินค้าไทย ที่ขายบน Amazon ได้อย่างไม่น่าเชื่อ!

3. ยาหม่องขาว ตราลิงถือลูกท้อ (White Monkey Balm) – เมื่อได้อ่านชื่อนี้ ในสมัยแรกที่สินค้าตัวนี้โปรโมทการตลาด เราจะได้ยินอยู่ในโรงหนัง ดูแล้วสินค้าดูเหมือนไม่มีอะไร แต่ทว่าพอไปต่างประเทศ กลับกลายยาหม่องนี้โดดเด่น พอๆกับ ยาหม่องตราถ้วยทอง สามารถขายได้ต่อเนื่อง โดยต้นทุนของยาหม่องขาว ตราลิงถือลูกท้อ ตกอยู่ที่อันละ 9 บาท ขนาด 8 กรัม แต่สามารถขายได้ 150 บาทต่อชิ้นเลยทีเดียว กำไรหลังหักทุกอย่างแล้วจะคงเหลือประมาณ 100 บาทต่อ 1 ชิ้น ไม่น่าเชื่อจริงๆว่ายาหม่องที่เรารู้จักเพียงแค่ผิวเพินจะสามารถขายได้กำไรดีขนาดนี้ นั้นต้องจับลงในร้านค้าของเราซะแล้ว

 

 

6 สินค้าไทย ที่ขายบน Amazon ได้อย่างไม่น่าเชื่อ!

4. หมากฝรั่งล๊อตเต้ (Lotte Gum) – อีกสินค้าที่เมื่อได้ยินชื่อคงคุ้นหู และมีคนน่าจะได้ซื้อแล้วเคี้ยวกันมาบ้างล่ะ ปกติในบน Amazon.com ที่คนไทยขายกัน ราคาจะอยู่ประมาณ 190 บาทต่อ 1 ชิ้น ต้นทุนอยู่ที่ 50 บาทที่ขายเป็นรูปแบบกระปุก กำไรหลังหักค่าส่งและคอมมิชชั่นจะคงเหลือประมาณ 90 บาทต่อ 1 ชิ้น หมากฝรั่งบ้านเรามีหลายยี่ห้อมาก และยี่ห้อนี้มักจะเป็นที่ค้นหาเยอะพอสมควร อีกสินค้าสำหรับท่านใดไม่รู้จะลงอะไร ก็ติดสินค้านี้ไว้ในร้าน เพิ่มโอกาสการขายอีกทางครับ

 

 

6 สินค้าไทย ที่ขายบน Amazon ได้อย่างไม่น่าเชื่อ!

5. ถุงยางดูเร๊กซ์ (Durex Condom) – อะไรนะอาจารย์ขายถุงยางบน Amazon.com ใครจะไปซื้อสินค้าตัวนี้ ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่าสินค้าตัวนี้โดดเด่นโลดแล่นใน Amazon มานานแสนนานแล้ว เพียงแค่เป็นอีกสินค้าที่คนไทยไม่ค่อยมอง อีกกรณีคือ ไม่กล้าซื้อในร้านค้า 7-11 โดยตรง แต่ทว่าก็มีผู้ขายหลายๆท่านมองเห็นโอกาสอันนี้ได้ลงขายกันเป็นว่าเล่น โดยส่วนใหญ่ที่ขายดีมักจะเป็นไซส์ประมาณ 52.5 cm ขึ้นไป หากเราจะขายต้องเข้าใจขนาดของคนต่างประเทศ จะไม่เท่ากับคนเอเชีย ต้นทุนแล้วแต่ยี่ห้อเริ่มต้นประมาณ 40-90 บาท แล้วแต่กลิ่น รส หรือ ความพิเศษของถุงยาง กำไรต่อชิ้นที่ดูมาจะอยู่ประมาณตั้งแต่ 50-200 บาทต่อกล่องเลยทีเดียว เป็นอีกสินค้าที่น่าสนใจ ไม่อยากให้พลาดสำหรับพ่อค้าอย่างพวกเรา แต่แม่ค้าก็ซื้อมาขายได้เช่นกันครับ

 

 

6 สินค้าไทย ที่ขายบน Amazon ได้อย่างไม่น่าเชื่อ!

6. ครีมกวนอิม (Kuan Im cream) – เมื่อเอ่ยถึงชื่อสินค้านี้ เราจะเห็นภาพสินค้าขึ้นมาโดยอัตโนมัติ และก็บอกกับตัวเองว่า ครีมแบบนี้ใครจะไปซื้อ ฝรั่งนี่นะจะซื้อของแบบนี้ ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อ ผมเห็นคนไทยหลายคนเอาครีมกวนอิม และลูกศิษย์ผมอีกหลายๆคน นำไปขายกลับกลายว่าขายได้ดีในระดับหนึ่ง สามารถทำกำไรได้อย่างดี ราคาปกติที่ขายอยู่ใน Amazon.com จะอยู่ประมาณ 180 บาท ต้นทุนอยู่ประมาณ 10 บาท หักทุกอย่างแล้วกำไรต่อชิ้นจะราวๆ 120 บาท จึงเป็นอีกสินค้าห้ามพลาดในการลงขายเด็ดขาด

 

 

สินค้ากลุ่มนี้ใน Amazon อยู่ในหมวดของ Health & Beauty & Grocery หากท่านใดที่สนใจที่จะขาย จำเป็นต้องร้องขอเข้าหมวดก่อน หากสนใจที่จะลงสินค้าในหมวดนี้ ดูข้อมูลที่ Amazon ต้องการได้ที่ # คลิกที่นี่

 

หากท่านสนใจที่จะลุยการขายสินค้าและหาเงินบน Amazon อย่างจริงจัง ดูข้อมูล สอนขาย Amazon ด้านล่างกันได้เลย

Amazon Handmade 10 คีย์สินค้า ปี 2016 นักขายสินค้าอเมซอนเมืองไทยต้องดู!

amzokk

Could not authenticate you.