Amazon

Amazon ผนวก Audible เข้าใน Kindle อ่านและฟังอย่างไร้รอยต่อ

Amazon ผนวก Audible เข้าใน Kindle อ่านและฟังอย่างไร้รอยต่อ

Amazon ผนวก Audible เข้าใน Kindle อ่านและฟังอย่างไร้รอยต่อ

 

Amazon ประกาศในวันนี้ว่าได้ออก Whispersync for Voice ในแอพ Kindle บน Android และ iOS ช่วยให้ผู้ใช้งานสลับการอ่านและฟังในแอพเดียว โดยฟีเจอร์ผสาน Kindle Ebooks กับ Audible ผ่านบริการ one-click Matchmaker ของ Amazon และเพิ่มราคาขึ้นอีกเล็กน้อยที่ 0.99 ต่อเรื่องเท่านั้น

 

แอพ Kindle ใหม่ออกมาสมบูรณ์แล้วสำหรับคนที่ต้องการอ่านและฟังเสียงบรรยาย และค้นพบว่าตัวเองสลับการใช้งานแอพเป็นนิจศีล ซึ่งถ้าคุณติดเรื่องใหม่และไม่สามารถวางมันลงได้ มันจะช่วยให้คุณอ่านมันได้ระหว่างการทานอาหารเช้าและไปฟังต่อในขณะขับรถออกไปทำงานอย่างไร้รอยต่อ

 

Amazon ,Audible ,Kindle ,อ่านและฟัง

 

Russ Grandinetti รองประธานอาวุโสฝ่าย Kindle Division ของ Amazon บอกว่า การผนวกเสียงบรรยายอย่างมืออาชีพเข้าไปกับแอพ Kindle นั้นหมายถึงคุณไม่ต้องวางหนังสือเล่มโปรดของคุณลง เริ่มอ่านจากที่บ้าน แล้วต่อในรถได้ด้วยการ Tap ปุ่มฟังเสียงบรรยาย โดยไม่สูญเสียจุดเดิมที่อ่านถึง

 

จากเดิมที่ผู้ใช้งานมักจะซื้อหนังสือจาก Kindle และจาก Audible ซึ่งสามารถอ่านมันบนเตียงนอนยามค่ำคืนและฟังมันต่อที่โรงยิม ซึ่งนั่นไม่ได้หมายความว่าต้องจ่ายสองครั้งเท่านั้น มันหมายถึงต้องใช้แอพแยกกันด้วย เพราะมันไม่ได้ Sync เข้าด้วยกัน และผู้ใช้งานต้อง Search หาจุดที่อ่านและฟังล่าสุดทุกครั้งที่สลับแอพ

 

 

ที่มา: cultofandroid

 

Could not authenticate you.